Cập Nhật Giá Tổ Yến Sào Các Loại Trên Thị Trường Hiện Nay

Cập Nhật Giá Tổ Yến Sào Các Loại Trên Thị Trường Hiện Nay

Thị trường đa dạng khiến cho giá tổ yến sào trở nên linh động, khó nắm bắt hơn. Để giúp người dùng dễ dàng định ra mức giá phù hợp cũng như lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín Yến Sào Cần Giờ đã tham khảo và cho ra bài viết “Cập nhập giá tổ yến sào các loại yến sào trên thị trường hiện nay”. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giá tổ yến sào tinh chế

Tổ yến sào tinh chế là sản phẩm đã được làm sạch không còn lông, bụi bẩn, sạch hoàn toàn được sấy khổ và tinh chế thành sợi từ yến tổ tạo thành các hình dạng khác nhau. Sản phẩm không sử dụng hương liệu, hóa chất, và chất bảo quản.

Vì vậy, sản phẩm luôn giữ được giá trị bổ dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của tổ yến. Khi sử dụng, khách hàng không phải làm sạch lại nữa, chỉ ngâm nước cho nở ra và đưa vào chế biến.

Tổ yến sào tinh chế loại 1 có sợi yến dài, trong, bắt sáng, mặt trong có những sợi ngắn và vụn rất ít. Giá trung bình của sản phẩm này là 1.700.000 cho 50 gram yến.

2. Giá tổ yến sào tươi

Tổ yến đã được nhặt sạch lông và tạp chất, được vắt ráo nước, còn tươi, chưa sấy khô, mùi tanh nhẹ, có giá trị dinh dưỡng rất cao, phù hợp với các khách hàng bận rộn, thích hương vị yến tươi, cần giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Sợi yến to, dài màu trắng trong, có mùi tanh nhẹ (thơm đặc trưng). Đặc điểm của yến tươi là giữ nguyên được mùi, vị, dinh dưỡng của tổ yến, dinh dưỡng rất cao do chưa qua nhiều công đoạn chế biến.

Giá tổ yến tươi trung bình là 2.200.000 cho 500 gram.

3. Giá tổ yến sào thô

Tổ yến sào thô là tổ yến nguyên chất còn lông, nguyên thủy chưa qua làm sạch, chưa được loại bỏ các chất cặn, bã và còn lông màu đen lẫn bên trong sợi yến. Tùy thuộc vào trọng lượng, độ sạch để phân thành loại 1,2.

Sau khi thu hoạch từ nhà yến của công ty, phân loại và lựa chọn ra những tổ yến loại 1 là những tổ yến to, dày, ít lông, còn nguyên vị tanh nồng. Giá trung bình của sản phẩm này là 2.600.000 cho 100 gram.

4. Giá tổ sào yến vụn

Yến vụn là những mảnh tổ yến bị vỡ do quá trình thu hái, vận chuyển, tinh chế tổ yến. Do đó yến vụn thường có giá thành rẻ hơn so với tổ yến. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng cũng tương đương so với tổ yến tinh chế.

Nếu muốn sử dụng yến sào một cách tiết kiệm các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn yến vụn. Giá trung bình của sản phẩm này là 1.000.000 cho 50 gram.

Với các mức giá được cung cấp ở trên, mong rằng bạn đọc có đủ thông tin để đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →