Mách Bạn Đi Thăm Người Bệnh Nên Mua Gì? Quà Tặng Yến Sào

Mách Bạn Đi Thăm Người Bệnh Nên Mua Gì? Quà Tặng Yến Sào

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những trường hợp đi thăm người bệnh. Mỗi người bị bệnh sẽ có một chế độ ăn riêng khác nhau, có những món nên ăn và những món bắt buộc không được ăn, có những vật dụng người ốm có thể sử dụng được, một số thì không.

Do đó, bạn nên biết cách chọn những món quà phù hợp với sức khỏe của người bị bệnh. Trước tiên, bạn cần tìm hiểu tình trạng bệnh mà người ốm mắc phải rồi xem thử những món nào người ốm có thể ăn được, vật dụng nào họ có thể sử dụng được thì mới mua làm quà.

Yến sào – Món quà vì sức khỏe

Hiện nay, một trong những quà tặng được nhiều người lựa chọn nhất khi đến thăm người bị tai biến chính là yến sào – thực phẩm đã được các bác sĩ và chuyên gia công nhận là một trong những “siêu thực phẩm” giàu dinh dưỡng, là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bệnh nhân trong “trận chiến” chống lại mọi căn bệnh, đặc biệt là tai biến mạch máu não.

Thành phần yến sào cực kỳ giàu chất đạm (45-55%), bên cạnh đó là 18 loại axit amin, 31 khoáng chất và khoáng vi lượng cần thiết, mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân sau tai biến:

- Axit aspartic, Valine, Threonine và N-acetylneuraminic acid giúp tăng cường hệ miễn dịch, chữa lành tế bào, kháng viêm, chống nhiễm trùng.

- Trytophan giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon.

- Phenylalanine giúp chống trầm cảm, bồi bổ cho não.

- Histidine giúp tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa.

- Tyrosine, N-acetylneuraminic acid và Selen giúp cơ thể phục hồi nhanh sau tai biến.

- Tryptophan khi kết hợp cùng Histidine có tác dụng cải thiện tâm trạng, mang đến một tinh thần tích cực trong suốt quá trình điều trị bệnh và phục hồi.

- Axit aspartic và Methionine giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Lợi ích của yến sào đối với người bệnh

Yến sào luôn xếp đầu bảng vì giá trị dinh dưỡng và rất dễ chế biến. Đây là món quà mang cả giá trị tinh thần lẫn vật chất bởi nó sở hữu nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người bị bệnh:

– Hỗ trợ phục hồi sức khỏe, giúp người bệnh nâng cao khả năng miễn dịch.

– Kích thích vị giác, giúp người bệnh thèm ăn hơn

– Giúp bổ phế, tan đờm, giảm ho cũng như cải thiện các chức năng hô hấp.

– Cải thiện khả năng tuần hoàn máu, giúp ổn định hệ tim mạch.

– Tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, hạn chế vấn đề về tiêu hóa.

– Giúp tăng cường sức khỏe thận, cải thiện khả năng bài tiết và giải trừ độc tố trong cơ thể.

– Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ việc hồi phục vết thương. Đối với phụ nữ có con còn có thể làm tăng tiết sữa và làm tăng chất lượng sữa….

Tuy nhiên, cần lưu ý là nên mua tổ yến chưng ở những thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm đảm bảo mang đến cho người bệnh những món yến thơm ngon, bổ dưỡng, mang đến tác dụng tốt trong việc phục hồi sức khỏe ở người bệnh.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →