5 Tác Dụng Của Yến Sào Cực Kỳ Quan Trọng Đến Sức Khỏe

5 Tác Dụng Của Yến Sào Cực Kỳ Quan Trọng Đến Sức Khỏe

Cứ 100gr tổ Yến Sào sẽ bao gồm: 50 - 60% protein, 27.9% Fe, 16.9% Galactose, 8.6% Tyrosine + Acid Syalic, 5.87% Cu, 5.27% Proline,  4.69% Axit aspartic, 4.56% Leucine, 4.5% Cysteine, 4.5% Phenylalanine, 2.69% Threonine, 0.76% Canxi,v.v… Các vi chất này mang lại giá trị to lớn cho sức khỏe mà bạn nên biết.

Yến Sào tăng cường độ chắc khỏe cho xương

Với hàm lượng Canxi và Phenylalanine bên trong Yến Sào, giúp người cải thiện xương chắc khỏe.

Vitamin D sẽ được tổng hợp một cách hiệu quả vào cơ thể người dùng dưới ánh nắng mặt trời.

Qua đó giúp người dùng tránh các bệnh về xương khớp đặc biệt ở người già.

Yến Sào bổ phế hiệu quả

Nhiều chuyên gia đã khuyến cáo rằng dùng tổ Yến chưng với gừng mỗi tuần 3 lần sẽ giúp ngăn chặn các triệu chứng dị ứng, những loại bệnh cảm cúm và làm sạch phổi cũng như các cơ quan hô hấp khác.

Ngoài ra, những tác dụng quan trọng như trừ ho, bổ phế, tiêu đàm, định suyễn cũng là cực kỳ quan trọng, không thể bỏ qua.

Yến Sào bảo vệ đề kháng, hỗ trợ trẻ phát triển

Một trong những tác dụng của Yến sào được đánh giá tốt nhất đó là khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cân bằng quá trình trao đổi chất. Điều này giúp trẻ em, người bệnh có khả năng đề kháng tốt hơn, tránh các loại virus xâm nhập.

Các hàm lượng nguyên tố hiếm như Cr giúp tăng cường kích thích tiêu hóa cũng như hấp thụ dinh dưỡng lên nhiều lần cho người dùng. Là một yếu tố quan trọng thúc đẩy phát triển, trị chứng biếng ăn ở trẻ em.

Yến Sào bổ máu, tăng cường trí nhớ

Sắt chiếm tới 27.9% thành phần Yến sào, trong khi đó Protein còn nhiều hơn với 50 - 60%. Trong khi đó, đây là hai thành phần cực kỳ quan trọng trong việc tạo, điều hòa máu trong cơ thể.

Ngoài ra, tổng hợp huyết sắc tố luân chuyển oxy giữa các tế bào trong cơ thể cũng là một vai trò quan trọng của Fe.

Bên cạnh đó, những thành phần khác như Cu, Zn, Mn mặc dù không chiếm quá nhiều % dinh dưỡng nhưng lại mang tới nhiều hiệu quả tốt trong việc ổn định thần kinh, bồi bổ trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và đảm bảo giấc ngủ.

Yến Sào chống lão hóa

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, hàm lượng Threonine trong Yến sào có khả năng thúc đẩy việc hình thành chất elastin và collagen - vốn dĩ là những thành phần cực kỳ quan trọng trong việc tái tạo các tế bào, thành phần da.

Đặc biệt, những dưỡng chất này khi kết hợp thêm thành phần Glycine sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ da, ngăn chặn tàn nhang, mụn, lão hóa. Đây cũng là lý do quan trọng khiến nhiều chị em rất tin tưởng, ưa chuộng dùng tổ Yến.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →