Ăn Yến Chưng Có Tác Dụng Gì Đối Với Sức Khỏe

Ăn Yến Chưng Có Tác Dụng Gì Đối Với Sức Khỏe

Hiện nay có nhiều phương pháp chế biến yến sào được chia sẻ và sáng tạo. Tuy nhiên, yến chưng vẫn là “mỹ vị” được người dùng ưa chuộng nhất bởi không kén khẩu vị lại đơn giản chế biến. Ngoài ra, ăn yến chưng còn mang lại các tác dụng to lớn cho sức khỏe mà bạn nên tham khảo ngay!

Yến chưng là gì?

Từ xa xưa, tổ yến sào được xếp vào “cao lương mỹ vị” chỉ được phục vụ cho vua chúa bởi sự quý hiếm và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.

Tổ yến xuất hiện ở một số các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Campuchia,… và được tạo ra bằng nước miếng của chim yến trống và chim yến mái.

Trong số vô vàn phương pháp chế biến món ăn từ yến, thì yến chưng được giới chuyên gia đánh giá cao bởi lưu trữ nguyên vẹn các dinh dưỡng bên trong tổ yến.

Yến chưng có tác dụng gì đối với sức khỏe

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến chưng chứa 18 loại acid amin có hàm lượng cao, chính vì thế mà yến chưng được xếp vào hàng bát trân - 8 món ăn bổ dưỡng nhất thế giới.

Hỗ trợ cải thiện hệ hô hấp: dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và định suyễn, làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp; phòng ngừa bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng hiệu quả.

Kích thích tiêu hóa: hàm lượng nguyên tố hiếm như Cr giúp ăn ngon, cơ thể cũng hấp thu tốt những dinh dưỡng cần thiết.

Tăng cường sức đề kháng, cân bằng các quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể, bổ máu: Fe (Sắt) có vai trò quan trọng trong tổng hợp hemoglobin (huyết sắc tố) – là chất vận chuyển oxy cho các tế bào trong cơ thể.

Ổn định hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, bồi bổ trí não, ổn định tinh thần, giúp ngủ ngon hơn nhờ các vi chất dinh dưỡng như Mn, Cu, Zn, Br. Để yến chưng phát huy tối đa công dụng của nó, bạn nên kết hợp yến chưng cùng hạt sen thành một món ăn với hiệu quả tuyệt vời.

Tái tạo lại cấu trúc da, tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, giúp da mịn màng, săn chắc nhờ chất Threonine có trong yến chưng giúp hỗ trợ hình thành collagen và elastin

Tăng cường sinh lý, sức khỏe và sự dẻo dai hiệu quả cho cả 2 phái nhờ acid amin và các khoáng chất thiết yếu, quan trọng trong hỗ trợ tăng cường nội tiết tố trong cơ thể.

Tăng tuổi thọ con người.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →