Tổng Hợp Các Loại Yến Cho Bà Bầu Đang Được Ưa Chuộng?

Tổng Hợp Các Loại Yến Cho Bà Bầu Đang Được Ưa Chuộng?

Đem đến nguồn dinh dưỡng cao cấp, an toàn và lành tính cùng với rất nhiều công dụng hữu ích cho bất kỳ đối tượng nào từ trẻ nhỏ, người già, đến người bệnh và đặc biệt là phụ nữ mang thai.

Yến sào được mệnh danh là “siêu thực phẩm” mà mỗi mẹ bầu nên được tận hưởng trong suốt 9 tháng thai kỳ.

Tác dụng của yến cho bà bầu

Yến là một thực phẩm dinh dưỡng, an toàn không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Yến cho bà bầu đã được sử dụng từ hàng trăm năm trước cho các quý phi, cung tần trong hậu cung để bồi bổ sức khỏe, sinh ra những hoàng tử công chúa khỏe mạnh. Ngày nay, việc dùng yến cho bà bầu càng được lựa chọn nhiều hơn để giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Yến sào mang đến nguồn dinh dưỡng lý tưởng bao gồm các vitamin: A, E, K..và các khoáng chất: sắt, magie…cùng các axit amin không thể thay thế và con người không tổng hợp được. Vì vậy yến cho bà bầu được coi là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo giúp mẹ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ nuôi dưỡng bé yêu phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Các loại yến cho bà bầu

Tổ yến sào: Là một sản phẩm thực phẩm thượng hạng, nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ phát triển xương khớp, điều hòa thần kinh và tăng cường tuần hoàn máu giúp mẹ và bé hạn chế bệnh tật thời điểm mang thai, hạn chế triệu chứng ốm nghén, bổ sung dinh dưỡng để bé phát triển, mẹ khỏe mạnh.

Nước yến sào: nước yến sào collagen, nước yến sào có đường, nước yến sào không đường… dù hàm lượng dưỡng chất trong sản phẩm này không nhiều như tổ yến sào nguyên chất nhưng nước yến sào cũng là sản phẩm cung cấp hàm lượng dưỡng chất phong phú bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

Bột ngũ cốc yến sào, Bột gạo lứt yến sào: Với ưu điểm là dễ dàng chế biến, mùi vị thơm ngon, chứa nhiều dưỡng chất, những loại bột ăn liền này giúp mẹ có thêm năng lượng để làm việc và nuôi dưỡng bé hiệu quả hơn.

Ngoài ra còn có các sản phẩm thô về yến mà các mẹ có thể tham khảo như:

Yến sào thô: tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn….

Yến sào tinh chế: Tổ yến tinh chế là sản phẩm được làm từ tổ yến vụn. Khi chưng lên cách thành phần yến sẽ hòa vào nhau tạo thành một dung dịch nhớt ăn kém ngon hơn so với tổ yến rút lông.

Yến Tươi là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, đây là công đoạn sơ chế cuối cùng, chỉ còn chưng lên hay tiến hành chế biến để sử dụng.

Chân tổ yến sào: Là thành phần được chim yến tại dựng đầu tiên để bám vào thành đá, gỗ nên cấu trúc chắc chắn với nhiều lượng dinh dưỡng hơn.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước