Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Mắc Bệnh Ung Thư?

Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Mắc Bệnh Ung Thư?

Yến Sào được biết đến là loại thực phẩm chứa lượng chất dinh dưỡng cao, cung cấp cho cơ thể con người các vi lượng quý giá, phù hợp để cải thiện sức khỏe của mọi đối tượng người dùng từ người lớn, trẻ đem đến người già hay phụ nữ mang thai. Còn đối với người mắc bệnh ung thư thì sao? Yến Sào có tác dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn cùng Yến Sào Cần Giờ qua bài viết.

Người ung thư cần bổ sung những thực phẩm thế nào?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì người bị bệnh ung thư nên ăn nhiều hoa quả, trái cây và các loại ngũ cốc nguyên hạt. Bên cạnh đó, người ung thư nên bổ sung chất đạm từ cá, trứng và sữa, có thể hạn chế thịt và tránh ăn mặn.

Người bệnh nên một bữa ăn no vào buổi sáng và uống thêm chất lỏng nếu cần. Bệnh nhân ung thư nên uống nhiều chất lỏng. Uống nhiều sẽ giúp cơ thể có được chất lỏng cần thiết. Hầu hết người lớn nên uống 8 đến 12 ly nước mỗi ngày.

Tác dụng của Yến Sào đối với người mắc bệnh ung thư

Trong thành phần của yến sào cho người bệnh ung thư có chứa 18 loại axit amin, 31 nguyên tố khoáng vi lượng quý và các hoạt chất quý có tác dụng phục hồi các cơ và mô cơ, giúp hình thành tế bào mới (Valine). Yến sào có chứa lysine, có tác dụng giúp phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, có chức năng làm giảm đau.

Trong tổ yến sào còn có một số thành phần giúp hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư, tránh việc lây lan các tế bào ung thư ra chỗ khác (di căn khối u). Ngoài ra nó còn chứa nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len có tác dụng chống nhiễm độc. Một số hoạt chất trong yến sào có tác dụng tổng hợp các hormon, enzym, và giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể.

Ăn yến sào sẽ tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở bệnh nhân mắc bệnh ung thư. Bởi trong quá trình điều trị ung thư (cắt bỏ khối u, hóa trị, xạ trị, hoặc giảm đau), sức khỏe của bệnh nhân suy giảm nghiêm trọng. Thể chất giảm do cơ thể phải chống chọi với bệnh tật, quá trình điều trị lấy đi rất nhiều máu, năng lượng của bệnh nhân. Thêm vào đó bệnh nhân ăn uống kém do đau nhức, mệt mỏi và buồn phiền. Do vậy, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, đây là nguyên nhân để bệnh tật tấn công và khó chữa trị.

Nên sử dụng vào sáng sớm trước khi ăn vì lúc đó cơ thể sẽ hấp thu tốt nhất các dưỡng chất. 7 ngày đầu tiên sau khi xạ trị nên ăn mỗi ngày 10g yến sào hoặc uống 100ml nước yến sào. Các ngày tiếp theo dùng mỗi ngày 50ml nước yến sào. Lượng yến sào trung bình một tháng sử dụng là 100g. Bạn nên ăn yến sào thường xuyên để phát huy hết tác dụng của sản phẩm.

Yến sào không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên nó là sản phẩm bổ sung hữu ích giúp cơ thể phục hồi và phát triển. hãy tìm đến những địa chỉ yến sào uy tín, chất lượng để lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →