Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Gầy

Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Gầy

Nếu bạn đang muốn tăng cân hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu về nguyên nhân và phương pháp cải thiện cận nặng của bạn qua bài viết sau:

1. Nguyên nhân khiến bạn bị gầy dù đã chú ý dinh dưỡng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì người gầy dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công vào cơ thể hơn người bình thường rất nhiều lần. Dưới đây là một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụt cân:

Ăn nhiều mỡ để béo.

Ăn liên tục và không bao giờ chăm sóc hệ tiêu hóa.

Không thanh lọc cơ thể.

Không nghĩ tới việc tập luyện thể dục.

Cơ thể kháng lại việc tăng cân.

Để cơ thể tăng cân và mập như mong muốn, bạn cần điều chỉnh thời gian ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, kết hợp với tập thể thao, hạn chế sử dụng các chất kích thích: rượu , bia , nước uống có ga…

Bổ sung vào khẩu phần ăn các thức ăn giàu vitamin, khoáng chất, đạm cung cấp cho cơ thể.

2. Tác dụng của yến sào đối với người gầy

Trong yến sào chứa 18 loại axit amin, hơn 30 nguyên tố vi lượng thiết yếu, cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng vô cùng lớn. Đặc biệt, có yến sào có tác dụng rất tốt đối với người gầy vì có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy hấp thu dưỡng chất tốt.

Thành phần Phenylalanine trong yến sào có khả năng kích thích sự thèm ăn. Kết hợp với tác động điều trị chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống viêm loét dạ dày của chất Threonine cải thiện hệ tiếp hóa hiệu quả.

Chất Cystine trong yến sào còn có tác dụng tăng cường niêm mạc bảo vệ dạ dày và đường ruột làm tốt chức năng hấp thu chất dinh dưỡng, mang lại sức khỏe và nguồn năng lượng tràn trẻ cho cơ thể một cách dễ dàng hơn.

3. Liều lượng sử dụng yến sào giúp tăng cân

Để dùng yến sào cho người gầy có kết quả tốt, nên sử dụng từ 3 – 5 gram yến sào cho mỗi ngày, duy trì đều đặn trong khoảng 2 – 3 tháng đầu đã mang lại kết quả như mong muốn, sau đó tuần dùng 3 lần.

Nếu bạn đang lo sợ về chi phí yến sào quá có thì thực ra mỗi ngày chỉ dùng 3 – 5 gram nên 100 gram yến sào bạn sử dụng được trong khoảng thời gian dài lại mang đến hiệu quả rõ rệt so với bất kỳ loại sữa nào khác.

Bạn có thể tham khảo bảng giá tại Yến Sào Cần Giờ:

Yến sào thô: tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn…. 1 triệu – 1 triệu 3/50GR

Yến sào tinh chế: Tổ yến tinh chế là sản phẩm được làm từ tổ yến vụn. Khi chưng lên cách thành phần yến sẽ hòa vào nhau tạo thành một dung dịch nhớt ăn kém ngon hơn so với tổ yến rút lông. 1 triệu 6/ 50GR.

Yến sào tươi: là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, đây là công đoạn sơ chế cuối cùng, chỉ còn chưng lên hay tiến hành chế biến để sử dụng. 2 triệu 2/500GR.

Chân tổ yến sào: Là thành phần được chim yến tại dựng đầu tiên để bám vào thành đá, gỗ nên cấu trúc chắc chắn với nhiều lượng dinh dưỡng hơn. 1 triệu 3/50GR.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

Bài sau →