Yến Sào Giúp Ăn Ngon Miệng Hấp Thu Dinh Dưỡng Cho Người Gầy

Yến Sào Giúp Ăn Ngon Miệng Hấp Thu Dinh Dưỡng Cho Người Gầy

Với hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên của mình, yến sào trở thành lựa chọn lý tưởng của mọi đối tượng khi muốn cải thiện sức khỏe, đặc biệt là đối với người gầy. Yến sào giúp ăn ngon miệng, tăng cường hiệu quả hấp thu dinh dưỡng.

1. Tổ yến sào mang lại cảm giác thèm ăn

- Trong yến sào có chứa Phenylalanine giúp kích thích cảm giác thèm ăn cho người gầy hiệu quả. Kết hợp với tác động điều trị chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống viêm loét dạ dày của Threonine, chỉ sau một thời gian dùng yến sào cho người gầy, bạn sẽ thấy cân nặng tăng đáng kể và có được sức khỏe dẻo dai.

- Cystine ​​ trong yến sào còn có tác dụng tăng cường niêm mạc bảo vệ dạ dày và ruột giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh, làm tốt chức năng hấp thu chất dinh dưỡng, mang lại sức khỏe và nguồn năng lượng tràn trề cho cơ thể một cách dễ dàng.

2. Cách dùng yến sào cho người gầy đạt kết quả vượt trội

- Để dùng yến sào cho người gầy đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng từ 3-5g yến sào mỗi ngày. Duy trì đều đặn trong khoảng 3 tháng đầu. Sau đó cách 2 ngày/lần.

- Ngoài việc người gầy sử dụng yến sào để tăng cân, cần kết hợp với chế độ nghỉ ngơi điều độ, đa dạng thực đơn, luyện tập thể thao vừa phải, không thức khuya, tránh để bản thân vào tình trạng lo lắng, trầm uất,…

Để sở hữu vóc dáng đầy đặn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống và năng lượng đã có tất nhiều người áp dụng phương pháp dùng yến sào này. Hãy thử ngay và chia sẻ kết quả với chúng tôi.

3. Địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng

Để lựa chọn được yến sào nguyên chất, an toàn ngoài việc tìm mua các sản phẩm của thương hiệu uy tín, bạn cũng nên nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt Yến thật – Yến giả như: yến sào thất phải khô, giòn, dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến; khi để dưới ánh năng các sợi yến sẽ trong suốt cho ánh nắng chiếu xuyên qua; khi ngâm trong nước yến sào thật có thể nở lên gấp 2 lần.

Yến Sào Cần Giờ là thương hiệu cung cấp yến sào lâu đời với mô hình nuôi nhà yến và khai thác tự nhiên giúp bảo tồn loài yến lại mang đến những thành phẩm chất lượng nhất với quy trình sản xuất khép kín.

Yến sào thô: tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn…. 1 triệu – 1 triệu 3/50GR.

Yến sào tinh chế: Tổ yến tinh chế là sản phẩm được làm từ tổ yến vụn. Khi chưng lên cách thành phần yến sẽ hòa vào nhau tạo thành một dung dịch nhớt ăn kém ngon hơn so với tổ yến rút lông. 1 triệu 6/ 50GR.

Yến Tươi là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, đây là công đoạn sơ chế cuối cùng, chỉ còn chưng lên hay tiến hành chế biến để sử dụng. 2 triệu 2/500GR.

Chân tổ yến sào: Là thành phần được chim yến tại dựng đầu tiên để bám vào thành đá, gỗ nên cấu trúc chắc chắn với nhiều lượng dinh dưỡng hơn. 1 triệu 3/50GR

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước