YẾN SÀO - MÓN QUÀ SỨC KHỎE TẾT GIÁP THÌN 2024

YẾN SÀO - MÓN QUÀ SỨC KHỎE TẾT GIÁP THÌN 2024

Yến sào là một lựa chọn phổ biến cho quà tặng dịp Tết. Yến sào được coi là một loại thực phẩm cao cấp và có giá trị dinh dưỡng cao. Yến sào được sản xuất từ tổ chim yến và có hương vị độc đáo, thường được ăn như một loại thảo dược để tăng cường sức khỏe. Yến sào là một trong những lựa chọn cho món quà sức khỏe Tết Giáp Thìn 2024.

Yến sào là món quà sức khỏe tết Giáp Thìn 2024

Trong văn hóa Việt Nam, việc tặng quà trong dịp Tết có ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người nhận trong năm mới. Yến sào không chỉ là món quà sang trọng và độc đáo, mà còn mang ý nghĩa của sự giàu có và phú quý.

Tuy nhiên, khi chọn yến sào làm quà tặng, bạn nên lưu ý chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho người nhận. Hãy chọn các nhãn hiệu uy tín hoặc các cửa hàng tin cậy để mua yến sào chất lượng cao.

Yến sào bổ dưỡng cho mọi nhà

Hàm lượng dinh dưỡng bên trong tổ yến sào cần phải đề cập đến bao gồm:

  • Khoảng 55% protein không béo (Tùy thuộc vào yến được nuôi trong nhà hay yến đảo tự nhiên mà tỷ trọng protein này sẽ khác nhau) cùng 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe cơ thể.

  • Các loại Axit Amin có trong yến sào có thể kể đến như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... và cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục.

  • Hàm lượng Canxi trong tổ yến vào khoản 503,6 - 2071,3 mg/g và hàm lượng natri khoảng 39,8 -  509,6 mg/g.

  • Trong 100g yến sào thì giá trị năng lượng mà nó mang lại là 345 kcal.

Yến Sào phù hợp cho mọi đối tượng vào dịp Tết

Bởi với nguồn dinh dưỡng tự nhiên và dồi dào của mình yến sào phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.

  • Đối với trẻ nhỏ: yến sào giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, để từ đó giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện cả trí não và thể chất. 

  • Đối với người già: sử dụng yến sào có tác dụng bồi bổ sức khỏe, ngủ tốt hơn và phòng chống các bệnh liên quan đến xương khớp.

  • Đối với phụ nữ mang thai: cung cấp dinh dưỡng cho cả thai nhi và thai phụ, phụ nữ sau sinh nhanh chóng phục hồi cơ thể.

  • Đối với người bình thường, người khỏe mạnh dùng yến sào thường xuyên để có được một sức khỏe tốt.

Yến sào dễ chế biến và sử dụng vào dịp Tết

Đối với các sản phẩm yến sào khác nhau người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tạo ra các món ăn bổ dưỡng ngay tại nhà như yến chưng, cháo yến, chè yến, tổ yến tiềm gà ác thuốc bắc, yến sào hầm sữa tươi, …

Bạn đọc có thể chế biến món chè yến hầm hạt sen bằng các bước đơn giản như sau:

  • Ngâm yến sào đã sơ chế vào nước lọc cho đến khi nở đều.

  • Cho yến, gừng và đường phèn vào thố chưng khoảng 30 – 40’.

  • Hạt sen bỏ tim sen, ngâm, hấp mềm nở, cho khoảng 10 đến 12 hạt sen, nửa muỗng đường, bỏ vào bát đựng yến, hấp cách thủy 20 phút. Sau khi hạt sen mềm, đường tan, đưa ra, nêm nếm cho vừa.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →