BÍ QUYẾT ĐẸP DA THON DÁNG VỚI YẾN CHƯNG NƯỚC DỪA

BÍ QUYẾT ĐẸP DA THON DÁNG VỚI YẾN CHƯNG NƯỚC DỪA

Tổ yến chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho làn da và cơ thể. Khi kết hợp cùng nước dừa mang lại thêm tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Yến chưng nước dừa là món ngon hết sức bổ dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà lại giúp đẹp da đẹp dáng. Cùng tìm hiểu bí quyết đẹp da thon dáng với yến chưng nước dừa thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết đẹp da thon dáng với yến chưng nước dừa

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ 18 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng, vitamin khoáng chất thiết yếu, yến sào trở thành thực phẩm đắt giá và có giá trị vô cùng lớn đối với sức khỏe của con người. Yến sào giúp cải thiện sức khỏe, bổ huyết , tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bổ phế long đờm, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, cải thiện chức năng xương khớp ở người già, đồng thời giúp tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ,….

Đặc biệt, trong Yến sào chứa nhiều Threonie, đây là chất bổ sung rất lớn trong việc hình thành nên Collagen, giúp làm giảm các nếp nhăn, vết sạm nám của làn da. Elastine – 2 giúp cơ thể tự tổng hợp hình thành các tế bào da mới, phục hồi những tế bào bị tổn thương một cách nhanh chóng, ngăn ngừa lão hóa làn da.

Acid Syalic và Tyrosine trong yến hỗ trợ phục hồi nhanh các tổn thương da, làm biến mất các vết thâm do mụn để lại. Đồng thời, chúng còn kích thích khả năng sinh sản hồng cầu vừa giúp con người có sức khỏe dồi dào vừa mang lại làn da tươi mát, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Hơn nữa trong Tổ yến còn có Galactose, một loại đường đường tự nhiên không chứa chất béo, có thể dùng hằng ngày mà không sợ tăng cân. Bên cạnh các công dụng của yến sào, dừa xiêm lại có tác dụng ổn định hệ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch, tác dụng giảm cân, cung cấp năng lượng, giảm mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch….

Vì thế, khi kết hợp 2 sản phẩm này với nhau sẽ trở thành món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng lại hết sức bổ dưỡng cho cơ thể, làn da, vóc dáng đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Cách làm tổ yến chưng nước dừa

Chuẩn bị

  • 10g tổ yến Tinh chế.

  • 50g nước cốt dừa.

  • Đường phèn.

  • 3 bát nước.

Cách chưng

  • Ngâm tổ yến đến khi nở đều trong nước ấm, vớt ra, cho vào hũ hoặc bát sứ có nắp.

  • Thêm đường phèn vào hũ rồi đem chưng cách thủy trong 20 phút. Lưu ý đậy kín nắp khi chưng để tránh hơi nước nhỏ vào yến.

  • Sau 20 phút, cho 3 thìa nước cốt dừa vào chén và chưng tiếp trong 10 phút. Sau đó cho tiếp phần nước cốt dừa còn lại vào và chưng thêm 5 phút nữa.

  • Tổ yến nước dừa dùng nóng hay lạnh đều được, nhưng dùng nóng sẽ có hương vị ngon hơn.

Thời điểm nên sử dụng yến sào chưng nước dừa

  • Bữa tối trước khi đi ngủ: đây là thời điểm tốt nhất để sử dụng yến. Lúc này cơ thể bạn sẽ hấp thu một cách trọn vẹn các chất dinh dưỡng trong yến trong lúc đang ngủ.

  • Buổi sáng: Sau một đêm ngon giấc, dạ dày chúng ta đã tiêu hóa hết lượng thức ăn của ngày hôm qua. Đây là cũng là thời điểm tốt để cơ thể bạn sẽ dễ hấp thu, tạo năng lượng cho cơ thể sẳn sàng cho một ngày làm việc căng thẳng.

  • Giữa hai bữa ăn chính: nếu quá bận rộn và bỏ lỡ hai thời điểm dùng yến của buổi tối và buổi sáng, thì đây là lúc thích hợp để bạn bù đắp lượng yến cần thiết cho cơ thể.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →