Yến sào - Bổ sung đề kháng cho trẻ thời điểm giao mùa

Yến sào - Bổ sung đề kháng cho trẻ thời điểm giao mùa

Giao mùa là thời điểm mà cả thời tiết lẫn độ ẩm không khí thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho sự sinh sôi của vi khuẩn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ. Mỗi năm có đến hàng chục triệu ca bệnh liên quan đến đường hô hấp, do đó bảo vệ sức khỏe cho con em mình kết hợp bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng trong thời gian là điều vô cùng quan trọng. Tổ Yến là một trong những thực phẩm giúp tăng sức đề kháng và thể chất của trẻ nhỏ.

Những bệnh thường gặp ở trẻ khi giao mùa

Thời điểm chuyển mùa là cơ hội cho sự phát triển của vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể trẻ nhỏ, đặc biệt ở trẻ có hệ miễn dịch yếu và chưa thể thích nghi với sự thay đổi của tiết trời, dễ dàng khiến trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp.

  • Viêm đường hô hấp: Trẻ viêm đường hô hấp thường sốt cao, chảy nước mũi, nôn mửa,.. với những bệnh như viêm thanh quản, phế quản, khí quản, phổi thì sẽ xuất hiện các triệu chứng khó thở, thở nhanh, mũi phập phồng, trướng bụng, da tím tái. 
  • Viêm tai giữa: gặp nhiều ở các bé dưới 3 tuổi, trẻ thường bị đau trong tai, sốt từ 39 độ trở lên, kém ăn, có vấn đề thính giác do trẻ bị nhiễm lạnh, chọc ngoáy tai, không khí ô nhiễm,...
  • Viêm mũi dị ứng: Do sống ở những nơi ô nhiễm, hít phải lông động vật, phấn hoa mà trẻ mẫn cảm dễ gặp phải những triệu chứng như ngứa mũi, hắt hơi liên tục, sổ mũi, nghẹt mũi, khó thở. Nếu bệnh trở nặng sẽ thành hen phế quản, hen suyễn và viêm amidan.
  • Viêm phế quản: lây nhiễm qua đường hô hấp khi trẻ tiếp xúc với những mầm bệnh từ đồ chơi, đồ vật không được vệ sinh cẩn thận gây ra các biểu hiện như ho, chảy mũi trong, sốt cao, biếng ăn, chuyển nặng sẽ thành các bệnh suy hô hấp, viêm phổi, viêm tai giữa.

Tác dụng của Tổ yến với trẻ em thời điểm chuyển mùa và dịp Tết

Với những trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh vào mùa thời tiết nhạy cảm, do đó phụ huynh nên tăng cường bổ sung dinh dưỡng cho trẻ đến chống lại những vi khuẩn mùa này. Cuối năm và những ngày giáp Tết cũng chịu ảnh hưởng bởi sự thất thường của thời tiết, do đó càng cần bổ sung những thực phẩm cần thiết cho trẻ.

 

 

Tăng sức đề kháng

Đây là tác dụng nổi bật của tổ yến trong thời điểm này, giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ. Tổ yến chứa hoạt chất N-acetylneuraminic acid tăng sức đề kháng cho cơ thể, Valine thúc đẩy hình thành tái tạo tế bào mới, Isoleucine giúp phục hồi thể lực, Threonine tốt cho gan tăng cường hệ miễn dịch và giúp thải độc. Ngoài ra tổ yến còn giúp cung cấp năng lượng cho thể lực của trẻ, vận động khỏe mạnh mà không sợ bị thừa cân.

Tốt cho hệ hô hấp

Ở thời điểm dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, tổ yến giúp dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và trị hen suyễn.

 

 

Xương chắc khỏe

Trẻ nhỏ luôn là những đối tượng thuộc tính hiếu động, việc chạy nhảy lung tung là những điều không thể tránh khỏi. Tổ yến cung cấp một lượng lớn Sắt và canxi thúc đẩy sự hình thành và phát triển xương ở trẻ nhỏ, tốt cho cơ và ngăn ngừa viêm khớp.

Trí não

Với những chất dinh dưỡng có trong yến, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu não, ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ góp phần cho sự phát triển trí não ở trẻ nhỏ.

 

 

Yến sào Cần Giờ là sản phẩm chất lượng được khai thác và chế biến cẩn thận bởi những thợ yến khéo léo, chuyên nghiệp. Đây là thực phẩm vàng cho việc bổ sung đề kháng cho sức khỏe của con trẻ cũng như là quà tặng dịp Tết lý tưởng.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →