Yến sào giúp tăng chiều cao cho trẻ nhỏ

Yến sào giúp tăng chiều cao cho trẻ nhỏ

Ngoài những thành phần bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, cải thiện hệ tiêu hóa, tổ yến còn được chế biến thành nhiều món ăn mang lại tác dụng tăng chiều cao ở trẻ. Nhờ vào hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tổ yến giúp trẻ hấp thụ tốt hơn đồng thời giúp hệ xương khớp ngày càng chắc khỏe. Để hiểu rõ hơn về yến sào giúp tăng chiều cao cho trẻ nhỏ , cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng tăng trưởng chiều cao từ việc ăn yến sào

Yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng canxi, đồng, kẽm cao giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn đồng thời giúp hệ xương của bé khớp ngày càng chắc khỏe.

Hợp chất collagen có trong yến sào còn giúp cho việc tái tạo phần sụn xương của các khớp, giúp xương khớp ngày càng khỏe hơn, chắc hơn và giảm các triệu chứng mỏi khớp. Yến sào còn giúp ngăn chặn tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Yến sào giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển tốt, ổn định, từ đó giúp hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn, hệ tiêu hóa phát triển tốt thì cơ thể bé cũng phát triển nhanh hơn, bé nhanh lớn hơn và luôn khỏe mạnh.

Nên cho bé sử dụng yến sào thế nào?

Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: đây là giai đoạn cơ thể bé cần củng cố hệ miễn dịch để tránh các bệnh thông thường như: ho, cảm lạnh, cảm cúm … Trong giai đoạn này bé chỉ nên dùng 50gr yến sào trong 1 tháng và dùng đều mỗi ngày.

Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: cơ thể trẻ đang trong quá trình phát triển trí tuệ lẫn thể chất, giai đoạn này việc bổ sung dinh dưỡng là điều cần thiết nhất. Nên cho trẻ dùng đều đặn cách ngày 1 lần và dùng khoảng 6-7gr/ngày.

Tránh cho bé dùng trước khi dùng bữa ăn chính trong ngày, vì vị ngọt của yến sào sẽ làm bé biếng ăn. Nên cho bé ăn thử để tránh trường hợp cơ thể không tiếp nhận yến sào. Nếu bé có dấu hiệu đau bụng thì nên ngừng việc cho bé ăn.

Những món ăn từ yến sào giúp trẻ tăng chiều cao

Yến sào tổng hợp nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng chiều cao ở trẻ nhưng khi kết hợp với những món sau đây sẽ càng tăng thêm dưỡng chất, bổ trợ sức khỏe cho trẻ.

  • Súp yến vi cá hồi.

  • Súp yến sào càng cua.

  • Tổ yến hầm chim bồ câu.

Vi cá hồi, càng cua, chim bồ câu non là những thực phẩm giàu canxi, và khi kết hợp với yến sào, bên cạnh tác dụng bồi bổ cơ thế, tăng cường thể lực.

Thành phần Lysine trong yến sào còn giúp cơ thể hấp thụ tối đa canxi, mang lại những hiệu quả vượt trội cho sự tăng trưởng chiều cao của trẻ nhỏ.

Yến Sào Cần Giờ uy tín

Hiện nay, rất nhiều nơi bán yến lừa đảo người tiêu dùng một cách trắng trợn, do đó bạn cần phải cẩn trọng trong việc tìm kiếm và lựa chọn cơ sở yến sào uy tín và chất lượng. Yến Sào Cần Giờ luôn đảm bảo mang đến 100% yến sạch, được khai thác và chế biến cẩn thận bởi những thợ yến khéo léo, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân qua thông tin dưới đây nhé!

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

 

← Bài trước Bài sau →