Sử dụng Yến Sào có béo không?

Sử dụng Yến Sào có béo không?

Yến sào đang ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, do đó công dụng mà nó mang lại luôn là yếu tố khiến nhiều người quan tâm. Vì yến sào sở hữu quá nhiều chất dinh dưỡng mà có nhiều người sẽ lo lắng việc sử dụng yến sào có béo không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Ăn yến sào có béo không?

Câu hỏi: “ Ăn yến sào có béo không?” sẽ được quan tâm lớn từ hai trường hợp sử dụng, một là trường hợp đang bị thừa cân béo phì nhưng vẫn muốn sử dụng yến sào, trường hợp còn lại chính là sử dụng yến sào để tăng cân nặng cho mình. Vậy rốt cuộc, một sản phẩm có thể cân bằng cả hai thái cực trên? 

Người thừa cân chủ yếu là do ăn thực phẩm quá nhiều dầu mỡ hoạt động không hết gây ra dư thừa năng lượng, hậu quả tích tụ thành mỡ thừa gây béo phì. Béo phì quá lâu sẽ dẫn đến thành nguyên tố của các căn bệnh cực nguy hiểm như về tim mạch, huyết áp cao, máu bị nhiễm mỡ,…

Tuy nhiên, yến sào tưởng chừng như là một thực phẩm giàu dinh dưỡng sẽ dễ gây béo phí nhưng sự thật thì ngược lại. Theo như các chuyên gia dinh dưỡng, yến sào không hề gây béo cho người sử dụng mà còn cung cấp dưỡng chất một cách lành mạnh, tạo lớp vỏ đề kháng vững chắc cho cơ thể.

Vì sao sử dụng yến sào lại không gây béo phì?

Nguyên nhân khiến cho việc ăn yến sào không bị béo, chính là do thành phần đặc biệt thiên nhiên có trong mỗi tổ yến. trong yến sào thì điểm qua đã có hơn 30 chất các nguyên tố cực kỳ dinh dưỡng, cần thiết cho sự khỏe mạnh của con người. Thêm vào đó là các khoáng chất và các axit amin góp phần phát triển toàn diện và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh.

  • Protein: Đây chính là chất chiếm phần lớn nhất trong thành phần của yến sào với tỷ lệ lên đến hơn 60%, thật là trùng hợp khi đây là dưỡng chất chủ đạo trong việc hỗ trợ nguồn năng lượng cần thiết cho mỗi cơ thể. Đồng thời sức đề kháng cũng được cải thiện hơn nhờ nguyên tố này.

  • Hệ miễn dịch và các kháng thể cũng được tăng lên một cách đáng ghi nhận, khi có sự góp gặp của axit aspartic có trong yến sào nhờ việc tạo ra globutin.

  • Isoleucine: Chiếm 2,01% trong yến sào, đây là chất cực kỳ thiết yếu và quan trọng cho những người cần trong quá trình hồi phục sức khỏe giúp cho quá trình điều tiết và truyền tải máu được dễ dàng hơn.

  • Threonine: Chiếm 2,96% trong yến sào, một nguyên tố cực kỳ hữu dụng trong việc cải thiện làn da một cách sáng lạng, các cơ được đàn hồi tốt. Đây là dưỡng chất cực kỳ tốt cho hệ thống gan giúp bạn vượt qua thời kỳ suy nhược và ốm yếu sau một thời gian dài.

  • Các khoáng chất từ yến sào như Fe, Zn, đặc biệt là Cr, Selen: Giúp bổ trợ canxi cho xương của bạn vững chắc và phát triển, hồng cầu cũng được tái tạo để tốt hơn. Hệ thần kinh được hỗ trợ nhiều hơn, minh mẫn, sáng dạ. Và còn rất nhiều công hiệu khác đến từ tổ yến sào nhỏ bé.

Các thành phần trong yến sào không hề có sự góp mặt của bất kỳ chất béo nào. Bởi vậy, đây chính là lý do mà tại sao hàm lượng dinh dưỡng của yến sào rất cao nhưng khi bạn sử dụng sẽ không phải lo về vấn đề gặp phải bệnh béo phì. Mà thay vào đó, chính là sức khỏe của bạn được trang bị kiên cố hơn và tràn trề năng lượng.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

 

← Bài trước Bài sau →