Yến Sào Cần Giờ - Giải Pháp Cho Người Bệnh Tim Mạch

Yến Sào Cần Giờ - Giải Pháp Cho Người Bệnh Tim Mạch

Với hiện trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay khiến cho người dùng yến sào trở nên hoang mang không thể dễ dàng trao niềm tin cho bất cứ đơn vị cung cấp nào. Nhưng, Yến Sào Cần Giờ - Giải pháp cho người bệnh tim mạch sẽ cho các bạn lý do nên tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Những tác dụng tích cực mà Yến Sào mang lại cho người bệnh tim mạch

– Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe thì yến sào rất tốt cho người bị bệnh tim mạch bởi vì trong tổ yến sào có chứa chứa nhiều chất đạm tự nhiên (55% - 60%) cùng 18 loại acid amin (Alanine, Serine, Vaine, Glutamic Acid,...) giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, mỡ máu…và những nguyên nhân dẫn đến bệnh tim.

– Yến sào giúp giảm hiện tượng loạn tim, tim đập nhanh, và ngăn chặn nguy cơ đông máu giảm hẳn chứng nhồi máu cơ tim.

– Yến sào giúp bổ dưỡng đầy đủ, tăng cường sức đề kháng, không có chất béo và đường hoàn toàn tốt cho người bị bệnh tim mạch.

– Yến sào còn có tác dụng chống oxy hóa cực hiệu quả giúp cơ thể không bị oxy hóa, khử các gốc tự do giúp ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch và nâng cao hệ thống miễn dịch.

– Yến sào có những hoạt chất giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu và thành mạch máu do đó giúp phòng và điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.

– Sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch rất tốt.

Lựa chọn Yến Sào Cần Giờ - Giải pháp cho người bệnh tim mạch

Yến Sào Cần Giờ với phương châm “Sức khỏe và quyền lợi của khách hàng là trên hết”, chúng đôi đã tiến hành xây dựng và phát triển mô hình nuôi nhà yến tại khu vực Cần Giờ.

Trải qua quy trình khai thác và sản xuất khép kín, các sản phẩm do Yến Sào Cần Giờ cung cấp tới thị trường đảm bảo chất lượng nguyên bản của tổ yến, hợp vệ sinh.

Bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm yến sào đang được cung cấp bởi chúng tôi với mực giá hợp lý, chất lượng cao:

Yến tinh chế là tổ yến đã qua các khâu xử lý loại bỏ lông và tạp chất, được sấy khô và ép thành dạng tai yến nên yến tinh chế có hình dáng đa dạng, màu sắc trắng đục. Có giá rơi vào khoảng 1 triệu 6/ 50GR.

Yến thô là sản phẩm của tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn… Có giá rơi vào 1 triệu – 1 triệu 3/50GR.

Chân tổ yến là phần bám chắc vào vách đá, được chim yến xây đầu tiên, làm nền móng chiếc tổ. Nên chân yến được xây rất vững chắc với hai chân và kéo sợi từ chân này qua chân kia tạo nên tổ yến. Có tầm giá 1 triệu 3/50GR.

Yến Tươi là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, sợi yến trắng trong, có độ đàn hồi cao và có mùi khá tanh. Có giá 2 triệu 2/500GR.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →